| ISBN | 9789744141439 | 
| ผู้แต่ง | คอตเลอร์, ฟิลิป | 
| ชื่อเรื่อง | การตลาดสำหรับภาครัฐ = Marketing in the public sector / Philip Kotlar, Nancy Lee ; ณัฐยา สินตระการผล, แปล | 
| ชื่อเรื่องที่แตกต่าง | Marketing in the public sector | 
| พิมพลักษณ์ | กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553 | 
| เลขเรียก | 658.8 ค53ก | 
| รูปเล่ม | 436 หน้า : ภาพประกอบ ; 23 ซม. | 
| หมายเหตุ | หนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 6157/53 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร | 
| หมายเหตุ | Contents:   บทนำ -- การปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยการคว้าโอกาสที่จะตอบส        นองความต้องการของประชาชน
 -- การทำความเข้าใจกรอบความคิดทางการตลาด
 -- การนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับภาครัฐ
 -- การพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการและบริการเพื่อประชาชน
 -- การตั้งราคาที่จูงใจการให้สิ่งที่จะเพิ่มหรือลดแรงจูงใจ
 -- การกำหนดช่องทางการจำหน่ายและให้บริการที่เหมาะสม
 -- การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการและรักษาเอกลักษณ์ไว้ในระยะยาว
 -- การสื่อสารกับกลุ่มมวลชนที่มีความสำคัญ
 -- การปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
 -- การจูงใจให้เกิดพฤติกรรมทางบวกในสังคม : การตลาดเพื่อสังคม-- การสร้างหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ -- การบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาด -- การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน -- การจัดทำแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ
 | 
| หัวเรื่อง | การตลาด | 
| หัวเรื่อง | การบริหารรัฐกิจ | 
| หัวเรื่อง | บริการสาธารณะ | 
| หัวเรื่อง | การพัฒนาองค์การ | 
| หัวเรื่อง | การมีส่วนร่วมของประชาชน | 
| ผู้แต่งร่วม | Lee, Nancy | 
| ผู้แต่งร่วม | ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล |