ISBN |
9789744141439 |
ผู้แต่ง |
คอตเลอร์, ฟิลิป |
ชื่อเรื่อง |
การตลาดสำหรับภาครัฐ = Marketing in the public sector / Philip Kotlar, Nancy Lee ; ณัฐยา สินตระการผล, แปล |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Marketing in the public sector |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553 |
เลขเรียก |
658.8 ค53ก |
รูปเล่ม |
436 หน้า : ภาพประกอบ ; 23 ซม. |
หมายเหตุ |
หนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 6157/53 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร |
หมายเหตุ |
Contents: บทนำ -- การปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยการคว้าโอกาสที่จะตอบส นองความต้องการของประชาชน -- การทำความเข้าใจกรอบความคิดทางการตลาด -- การนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับภาครัฐ -- การพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการและบริการเพื่อประชาชน -- การตั้งราคาที่จูงใจการให้สิ่งที่จะเพิ่มหรือลดแรงจูงใจ -- การกำหนดช่องทางการจำหน่ายและให้บริการที่เหมาะสม -- การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการและรักษาเอกลักษณ์ไว้ในระยะยาว -- การสื่อสารกับกลุ่มมวลชนที่มีความสำคัญ -- การปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า -- การจูงใจให้เกิดพฤติกรรมทางบวกในสังคม : การตลาดเพื่อสังคม-- การสร้างหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ -- การบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาด -- การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน -- การจัดทำแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ |
หัวเรื่อง |
การตลาด |
หัวเรื่อง |
การบริหารรัฐกิจ |
หัวเรื่อง |
บริการสาธารณะ |
หัวเรื่อง |
การพัฒนาองค์การ |
หัวเรื่อง |
การมีส่วนร่วมของประชาชน |
ผู้แต่งร่วม |
Lee, Nancy |
ผู้แต่งร่วม |
ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล |