| ISBN | 9740318525 | 
| ผู้แต่ง | สุดาพร กุณฑลบุตร | 
| ชื่อเรื่อง | หลักการตลาดสมัยใหม่ / สุดาพร กุณฑลบุตร | 
| พิมพลักษณ์ | กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552 | 
| เลขเรียก | 658.8 ส769ห | 
| ครั้งที่พิมพ์ | พิมพ์ครั้งที่ 4 | 
| รูปเล่ม | 299 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม | 
| หมายเหตุ | Partial Contents:  ความรู้ทั่วไปของการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด
 --ข้อมูลทางการตลาด
 -- พฤติกรรมผู้บริโภค
 -- การแบ่งส่วนตลาด
 --ส่วนผสมทางการตลาด : ผลิตภัณฑ์
 -- ส่วนผสมทางการตลาด :การบริหารผลิตภัณฑ์
 -- ส่วนผสมทางการตลาด : การบริหารราคา
 --ส่วนผสมทางการตลาด : ช่องทางการจำหน่าย
 -- ส่วนผสมทางการตลาด :การจัดจำหน่ายและการขนส่งสินค้า
 -- ส่วนผสมทางการตลาด :การส่งเสริมการตลาด -- การตลาดระหว่างประเทศ
 | 
| หัวเรื่อง | การตลาด |