| LEADER : 00000nam 2200000 a 4500 |
| 008 100507s25519999th 000 0 tha d |
| 020 ^a9789744140500
|
| 082 0 ^a658.827^bท93ก
|
| 100 1 ^aไทบาวท์, อลิซ เอ็ม.
|
| 245 10 ^aการสร้างแบรนด์ของ kellogg =^bKellogg on branding /^cAliceM. Tybout and Tim Calkins ;^cแปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพลตั้งจักรวรานนท์
|
| 246 31 ^aKellogg on branding
|
| 260 ^aกรุงเทพฯ :^bเอ็กซเปอร์เน็ท,^c2551
|
| 300 ^a532 หน้า ;^c24 ซม.
|
| 505 0 ^a^tความท้าทายของการสร้างแบรนด์ --^tแนวความคิดหลักเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ --^tกลยุทธ์สำหรับการสร้างและการยกระดับแบรนด์ --^tจากกลยุทธ์สู่การดำเนินงาน --^tข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์จากผู้บริหารระดับสูง
|
| 650 7 ^aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
|
| 650 7 ^aชื่อตราผลิตภัณฑ์^xการจัดการ
|
| 650 7 ^aเครื่องหมายการค้า
|
| 650 7 ^aการจัดการผลิตภัณฑ์
|
| 700 1 ^aTybout, Alice M.
|
| 700 1 ^aCalkins, Tim
|
| 700 1 ^aคาลกินส์, ทิม
|
| 700 0 ^aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,^eผู้แปลและเรียบเรียง
|
| 945 ^p450^l0^i000418 |
| 999 ^aกรรณิกา
|