| LEADER : 00000nam 2200000 a 4500 |
| 008 070618s2006 thaa 000 0 tha d |
| 020 ^a9740318525
|
| 082 04 ^a658.8^bส769ห
|
| 100 0 ^aสุดาพร กุณฑลบุตร
|
| 245 10 ^aหลักการตลาดสมัยใหม่ /^cสุดาพร กุณฑลบุตร
|
| 250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 4
|
| 260 ^aกรุงเทพฯ :^bโรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,^c2552
|
| 300 ^a299 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม
|
| 505 2 ^aความรู้ทั่วไปของการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด --ข้อมูลทางการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาด --ส่วนผสมทางการตลาด : ผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด :การบริหารผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด : การบริหารราคา --ส่วนผสมทางการตลาด : ช่องทางการจำหน่าย -- ส่วนผสมทางการตลาด :การจัดจำหน่ายและการขนส่งสินค้า -- ส่วนผสมทางการตลาด :การส่งเสริมการตลาด -- การตลาดระหว่างประเทศ
|
| 650 7 ^aการตลาด
|
| 945 ^p249^l0^i000774 |
| 999 ^aอภิดล
|