LEADER : 00000nam 2200000 a 4500 |
008 130705s2010 thaa 000 0 tha d |
020 ^a9786167042404 |
082 04 ^a650^bถ192ต |
100 0 ^aถนอมศักดิ์ จิรายุสวัสดิ์ |
245 10 ^aตัน กับวิธีคิดที่ไม่เคยตัน /^cถนอมศักดิ์ จิรายุสวัสดิ์ |
260 ^aกรุงเทพฯ :^bปราชญ์,^c2553 |
300 ^a176 หน้า :^bภาพประกอบ |
505 2 ^aนักการตลาดไร้ปริญญา -- ชีวิตวัยเยาว์ของตัน ภาสกรนที --เริ่มต้นทำงานจากลูกจ้างแบกของ สู่ยอดนักขายมือฉมัง -- การเป็นนักการตลาด นักคิด ทำให้ธุรกิจนี้ไม่มีตัน -- กับฝันที่เป็นกว่าจะมาเป็นแบรนด์โออิชิ -- วิเคราะห์ธุรกิจ : ด้วยหลักการตลาดครบวงจร --สร้างมูลค่าเพิ่มด้วยการบริหารครัวกลาง -- ใช้แนวคิด อินเทรนด์ แปลว่าเอาต์ สู่ไลท์ตลาดธุรกิจชาเขียว -- เปิดตัว โออิชิกรีนทีก้าวสู่ผู้นำการตลาดอย่างเหนือชั้น -- สูตรลับ การตลาดเกมส์ที่ไม่ได้จบแค่ยอดขาย -- ตัน ภาสกรนที พลิกเกมส์การตลาดชาเขียว --นักมาร์เก็ตติ้งไร้ปริญญา -- บทเรียนราคาแพง : ธุรกิจอสังหาฯ พาเจ้งกว่า100 ล้าน -- แนวคิดที่ไม่เคยตัน กับโปรเจคอสังหาฯ --บทเรียนสอนใจคือการลงทุนที่ไม่เกินตัว -- กล้าที่จะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส --เคล็ดลับการตลาดอสังหาฯ เก็บที่ดินแทนเงิน -- ใช้หลักการตลาดเหนือชั้น --วิเคราะห์ : แหล่งบูมธุรกิจใหม่ -- เปิดขุมทรัพย์ที่ดินเจ้าพ่อชาเขียว --ทิศทางธุรกิจในอนาคต -- ทฤษฎีการตลาด : ขายสินค้าพ่วงเจ้าของ2 สร้างแบรนด์ให้ติดตราตรึงใจลูกค้า -- จากคนเบื้องหลังมาสู่คนหน้าฉาก --กล้าคิด กล้าทำ ไม่เหมือนใคร -- เมื่อล้มเหลวแล้วต้องลุกขึ้นใหม่ --มองเห็นอนาคตทางธุรกิจ -- กล้าเสี่ยงและกล้าลอง --เชื่อมั่นในโอกาสที่สามารถสร้างได้ -- ลงมือเพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่ลูกน้องเสมอ-- ทำงานหนัก และทุ่มเท -- ทุกปัญหามีทางออกเสมอ --สร้างคนด้วยแบรนด์ -- ธุรกิจต้องไม่หยุดนิ่ง และเดินหน้าอย่างมีเป้าหมาย --ยุทธศาสตร์การลงทุน: ใช้ทฤษฎีการตลาดเป็นธงนำ -- มุมมองธุรกิจ :ยึดหลักการตลาดที่สวนกระแส -- กล้าที่จะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส --อย่าลงทุนกับสินค้าอินเทรนด์ -- คิดไม่เป็น เจ๊งแน่ --ตลาดเปลี่ยน...ต้องคิดใหม่ -- โออิชิ โตจากอาหารเป็นยักษ์ใหญ่ในตลาดเครื่องดื่ม -- กับขุนศึกที่รู้ใจ สุนิสา สุขพันธ์ถาวร --เส้นทางโตโออิชิ -- จะไปทำอะไร เมื่อลาออกไปจากโออิชิ |
650 7 ^aความสำเร็จทางธุรกิจ 7การบริหารธุรกิจ 7การวางแผนเชิงกลยุทธ์ |
945 ^p180^l0^i001080 |
999 ^aธวัชชัย |