ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Tybout, Alice M.
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
 ISBN 9789744140500
 ผู้แต่ง ไทบาวท์, อลิซ เอ็ม.
 ชื่อเรื่อง การสร้างแบรนด์ของ kellogg = Kellogg on branding / AliceM. Tybout and Tim Calkins ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพลตั้งจักรวรานนท์
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Kellogg on branding
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2551
 เลขเรียก 658.827 ท93ก
 รูปเล่ม 532 หน้า ; 24 ซม.
 หมายเหตุ Contents: ความท้าทายของการสร้างแบรนด์
-- แนวความคิดหลักเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์
-- กลยุทธ์สำหรับการสร้างและการยกระดับแบรนด์
-- จากกลยุทธ์สู่การดำเนินงาน
-- ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์จากผู้บริหารระดับสูง
 หัวเรื่อง การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 หัวเรื่อง ชื่อตราผลิตภัณฑ์--การจัดการ
 หัวเรื่อง เครื่องหมายการค้า
 หัวเรื่อง การจัดการผลิตภัณฑ์
 ผู้แต่งร่วม Tybout, Alice M.
 ผู้แต่งร่วม Calkins, Tim
 ผู้แต่งร่วม คาลกินส์, ทิม
 ผู้แต่งร่วม ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ผู้แปลและเรียบเรียง
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.827 ท93ก  
  Barcode: 000418
ห้องสมุดวิทยาลัยเทคนิคนครขอนแก่น
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 268


 Copyright 2024. All Rights Reserved.