| 
	|  ISBN | 
 9789744141392  |  |  ผู้แต่ง | 
 คูมาร์, วี  |  |  ชื่อเรื่อง | 
 บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customer forprofit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล, แปล  |  |  ชื่อเรื่องที่แตกต่าง | 
 Managing customer for profit  |  |  พิมพลักษณ์ | 
 กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553  |  |  เลขเรียก | 
 658.8 ค71บ  |  |  รูปเล่ม | 
 403 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม.  |  |  หมายเหตุ | 
 หนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 3376/54 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร  |  |  หัวเรื่อง | 
การตลาด  |  |  หัวเรื่อง | 
ความสัมพันธ์กับลูกค้า  |  |  ผู้แต่งร่วม | 
 Kumar, V.  |  |  ผู้แต่งร่วม | 
 ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล  |  
  |