|  | | ISBN | 9789744141392 |  | ผู้แต่ง | คูมาร์, วี |  | ชื่อเรื่อง | บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customer forprofit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล, แปล |  | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง | Managing customer for profit |  | พิมพลักษณ์ | กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553 |  | เลขเรียก | 658.8 ค71บ |  | รูปเล่ม | 403 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม. |  | หมายเหตุ | หนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 3376/54 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร |  | หัวเรื่อง | การตลาด |  | หัวเรื่อง | ความสัมพันธ์กับลูกค้า |  | ผู้แต่งร่วม | Kumar, V. |  | ผู้แต่งร่วม | ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล | 
 |