|
ISBN |
9789744141392 | ผู้แต่ง |
คูมาร์, วี | ชื่อเรื่อง |
บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customer forprofit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล, แปล | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Managing customer for profit | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553 | เลขเรียก |
658.8 ค71บ | รูปเล่ม |
403 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม. | หมายเหตุ |
หนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 3376/54 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร | หัวเรื่อง |
การตลาด | หัวเรื่อง |
ความสัมพันธ์กับลูกค้า | ผู้แต่งร่วม |
Kumar, V. | ผู้แต่งร่วม |
ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล |
|