ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Lee, Nancy
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
 ISBN 9789744141439
 ผู้แต่ง คอตเลอร์, ฟิลิป
 ชื่อเรื่อง การตลาดสำหรับภาครัฐ = Marketing in the public sector / Philip Kotlar, Nancy Lee ; ณัฐยา สินตระการผล, แปล
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Marketing in the public sector
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553
 เลขเรียก 658.8 ค53ก
 รูปเล่ม 436 หน้า : ภาพประกอบ ; 23 ซม.
 หมายเหตุ หนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 6157/53 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร
 หมายเหตุ Contents: บทนำ
-- การปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยการคว้าโอกาสที่จะตอบส นองความต้องการของประชาชน
-- การทำความเข้าใจกรอบความคิดทางการตลาด
-- การนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับภาครัฐ
-- การพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการและบริการเพื่อประชาชน
-- การตั้งราคาที่จูงใจการให้สิ่งที่จะเพิ่มหรือลดแรงจูงใจ
-- การกำหนดช่องทางการจำหน่ายและให้บริการที่เหมาะสม
-- การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการและรักษาเอกลักษณ์ไว้ในระยะยาว
-- การสื่อสารกับกลุ่มมวลชนที่มีความสำคัญ
-- การปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
-- การจูงใจให้เกิดพฤติกรรมทางบวกในสังคม : การตลาดเพื่อสังคม-- การสร้างหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ -- การบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาด -- การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน -- การจัดทำแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ
 หัวเรื่อง การตลาด
 หัวเรื่อง การบริหารรัฐกิจ
 หัวเรื่อง บริการสาธารณะ
 หัวเรื่อง การพัฒนาองค์การ
 หัวเรื่อง การมีส่วนร่วมของประชาชน
 ผู้แต่งร่วม Lee, Nancy
 ผู้แต่งร่วม ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ค53ก  
  Barcode: 000389
ห้องสมุดวิทยาลัยเทคนิคนครขอนแก่น
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 248


 Copyright 2025. All Rights Reserved.