ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Kumar, V.
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
 ISBN 9789744141392
 ผู้แต่ง คูมาร์, วี
 ชื่อเรื่อง บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customer forprofit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล, แปล
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Managing customer for profit
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553
 เลขเรียก 658.8 ค71บ
 รูปเล่ม 403 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม.
 หมายเหตุ หนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 3376/54 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร
 หัวเรื่อง การตลาด
 หัวเรื่อง ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 ผู้แต่งร่วม Kumar, V.
 ผู้แต่งร่วม ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ค71บ  
  Barcode: 000419
ห้องสมุดวิทยาลัยเทคนิคนครขอนแก่น
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 269


 Copyright 2025. All Rights Reserved.