| ISBN |
9740318525 |
| ผู้แต่ง |
สุดาพร กุณฑลบุตร |
| ชื่อเรื่อง |
หลักการตลาดสมัยใหม่ / สุดาพร กุณฑลบุตร |
| พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552 |
| เลขเรียก |
658.8 ส769ห |
| ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 4 |
| รูปเล่ม |
299 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
| หมายเหตุ |
Partial Contents: ความรู้ทั่วไปของการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด --ข้อมูลทางการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาด --ส่วนผสมทางการตลาด : ผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด :การบริหารผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด : การบริหารราคา --ส่วนผสมทางการตลาด : ช่องทางการจำหน่าย -- ส่วนผสมทางการตลาด :การจัดจำหน่ายและการขนส่งสินค้า -- ส่วนผสมทางการตลาด :การส่งเสริมการตลาด -- การตลาดระหว่างประเทศ |
| หัวเรื่อง |
การตลาด |