LEADER : 00000nam 2200000 a 4500 |
008 120403s2553||||th 000 0 tha d |
020 ^a9789744141439
|
082 0 ^a658.8^bค53ก
|
100 1 ^aคอตเลอร์, ฟิลิป
|
245 10 ^aการตลาดสำหรับภาครัฐ =^bMarketing in the public sector /^cPhilip Kotlar, Nancy Lee ;^cณัฐยา สินตระการผล, แปล
|
246 31 ^aMarketing in the public sector
|
260 ^aกรุงเทพฯ :^bเอ็กซเปอร์เน็ท,^c2553
|
300 ^a436 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c23 ซม.
|
500 ^aหนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 6157/53 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร
|
505 0 ^a^tบทนำ --^tการปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยการคว้าโอกาสที่จะตอบส นองความต้องการของประชาชน --^tการทำความเข้าใจกรอบความคิดทางการตลาด --^tการนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับภาครัฐ --^tการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการและบริการเพื่อประชาชน --^tการตั้งราคาที่จูงใจการให้สิ่งที่จะเพิ่มหรือลดแรงจูงใจ --^tการกำหนดช่องทางการจำหน่ายและให้บริการที่เหมาะสม --^tการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการและรักษาเอกลักษณ์ไว้ในระยะยาว --^tการสื่อสารกับกลุ่มมวลชนที่มีความสำคัญ --^tการปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า --^tการจูงใจให้เกิดพฤติกรรมทางบวกในสังคม : การตลาดเพื่อสังคม--^tการสร้างหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ --^tการบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาด --^tการติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน --^tการจัดทำแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ
|
650 7 ^aการตลาด
|
650 7 ^aการบริหารรัฐกิจ
|
650 7 ^aบริการสาธารณะ
|
650 7 ^aการพัฒนาองค์การ
|
650 7 ^aการมีส่วนร่วมของประชาชน
|
700 1 ^aLee, Nancy
|
700 0 ^aณัฐยา สินตระการผล,^eผู้แปล
|
945 ^p350^l0^i000389 |
999 ^aกรรณิกา
|