| LEADER : 00000nam  2200000 a 4500 | 
							| 008    120403s2553||||th            000 0 tha d | 
							| 020    ^a9789744141439 | 
							| 082 0  ^a658.8^bค53ก | 
							| 100 1  ^aคอตเลอร์, ฟิลิป | 
							| 245 10 ^aการตลาดสำหรับภาครัฐ =^bMarketing in the public sector /^cPhilip Kotlar, Nancy Lee ;^cณัฐยา สินตระการผล, แปล | 
							| 246 31 ^aMarketing in the public sector | 
							| 260    ^aกรุงเทพฯ :^bเอ็กซเปอร์เน็ท,^c2553 | 
							| 300    ^a436 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c23 ซม. | 
							| 500    ^aหนังสือกำลังดำเนินการหมายเลข 6157/53 โปรดคลิกปุ่ม Requestเพื่อขอใช้บริการ หรือ ติดต่อบรรณารักษ์บริการช่วยค้นคว้าเพื่อขอถ่ายเอกสาร | 
							| 505 0  ^a^tบทนำ --^tการปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยการคว้าโอกาสที่จะตอบส        นองความต้องการของประชาชน --^tการทำความเข้าใจกรอบความคิดทางการตลาด --^tการนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับภาครัฐ --^tการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการและบริการเพื่อประชาชน --^tการตั้งราคาที่จูงใจการให้สิ่งที่จะเพิ่มหรือลดแรงจูงใจ --^tการกำหนดช่องทางการจำหน่ายและให้บริการที่เหมาะสม --^tการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการและรักษาเอกลักษณ์ไว้ในระยะยาว --^tการสื่อสารกับกลุ่มมวลชนที่มีความสำคัญ --^tการปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า --^tการจูงใจให้เกิดพฤติกรรมทางบวกในสังคม : การตลาดเพื่อสังคม--^tการสร้างหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ --^tการบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาด --^tการติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน --^tการจัดทำแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ | 
							| 650  7 ^aการตลาด | 
							| 650  7 ^aการบริหารรัฐกิจ | 
							| 650  7 ^aบริการสาธารณะ | 
							| 650  7 ^aการพัฒนาองค์การ | 
							| 650  7 ^aการมีส่วนร่วมของประชาชน | 
							| 700 1  ^aLee, Nancy | 
							| 700 0  ^aณัฐยา สินตระการผล,^eผู้แปล | 
							| 945    ^p350^l0^i000389 | 
							| 999    ^aกรรณิกา |